Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Tư vấn thiết kế biệt thự 1 trệt 1 lầu đẹp cho năm 2017

Một mẫu thiết kế biệt thự đẹp, mang phong cách hiện đại với kết cấu xây dựng 1 trệt 1 lầu với đầy đủ các phòng ốc cho chức năng sử dụng của chủ nhà. Mẫu thiết kế biệt thự này với đặc điểm mặt tiền cho xây dựng rộng khoảng 6m và tổng diện tích xây dựng khoảng 100m2. Mẫu thiết kế biệt thự được thực hiện cho 1 khách hàng ở Tỉnh Đồng Nai do Công Ty thiet ke nha dep Kiến An Vinh thực hiện năm 2016 và mẫu được nằm trong Top những thiết kế tiêu biểu của năm. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những hình ảnh về mẫu thiết kế này.

Xem Ngay: Những mẫu thiet ke nha dep Nhất Việt Nam năm 2016

Không gian ngoại thất thiết kế độc đáo, sang trọng của ngôi biệt thự với kết cấu xây dựng 1 trệt 1 lầu với nhiều đường nét kiến trúc khá đẹp mắt và ấn tượng. Các chi tiết thiết kế sang trọng kết hợp với việc sử dụng màu sơn một cách khá hợp lý trung tính tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện cho ngôi nhà cao cấp này.

Góc nhìn trực diện của không gian ngoại thất biệt thự đẹp, kiến trúc hiện đại kết hợp những nét cổ điển thêm vào phần mái ngói kiểu thái làm tăng thêm vẻ đẹp và sự sang trọng của ngôi biệt thự này. Ở bài viết lần này chúng tôi chỉ giới thiệu đến các bạn những thiết kế cho không gian ngoại thất. Bài viết giới thiệu về không gian ngội thất sẽ được giới thiệu vào bài viết sau, kính mong các bạn chú ý đón đọc và theo dõi.


Hình ảnh cuối cùng về mẫu thiết kế biệt thự hiện đại và sang trọng của không gian ngoại thất được chia sẻ trong kỳ này, đây là góc nhìn tổng thể và đẹp mắt nhất của không gian ngoại thất. Mẫu thiết kế là sự sáng tạo của đội ngũ Kiến Trúc Sư nhiều kinh nghiệm công ty Kiến An Vinh đem đến cho khách hàng. Ngoài là đơn vị thiết kế xây dựng thì chúng tôi còn là một nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp với sự uy tín, chất lượng cho từng công trình đã được khẳng định và tạo nên tên, tuổi trên thị trường xây dựng như hiện nay.
Khi bạn có nhu cầu về thiết kế xây dựng và thi công cho công trình của mình. Hãy gọi cho chúng tôi theo HOTLINE 0903.882.507 - 0902.249.297 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin Hot



0 nhận xét:

Đăng nhận xét