Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Mẫu thiết kế biệt thự 1 trệt 1 lầu cực đẹp cho thi công xây dựng biệt thự cần phải xem ngay.

Biệt thự là một loại nhà ở cao cấp của những người có mức thu nhập cao, khá giả trong xã hội. Loại nhà ở này ngoài là nơi che mưa, che nắng cho gia chủ thì còn là một vật trang điểm như nói lên phong cách và vị thế của chủ nhà. Vì vậy mà những căn biệt thự thông thường được thiết kế khá kỹ càng từ phần khảo sát đến phần thi công xây dựng và trang trí nội thất. Có nhiều phong cách thiết kế biệt thự khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện xây dựng của từng chủ nhà riêng biệt. Bài viết sau đây, thiet ke nha dep Kiến An Vinh xin giới thiệu đến các bạn một mẫu thiết kế biệt thự gồm 1 trệt và 1 lầu mang phong cách hiện đại nhưng không hề kém phần sang trọng. Mẫu thiết kế biệt thự này đáng để bạn xem và chiêm ngưỡng phong cách kiến trúc tuyệt mỹ này.

Công ty Kiến An Vinh, HOTLINE 0903.882.507 - 0902.249.297

Ở bài viết này, chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn những hình ảnh cho không gian ngoại thất căn biệt thự sang trọng này.

Không gian ngoại thất biệt thự 1 trệt 1 lầu cực kì sang trọng và bắt mắt với các đường nét thiết kế hiện đại đi kèm với những chi tiết thiết kế cổ điển truyền thống.


Một góc nhìn đẹp khác cho không gian ngoại thất 
Phong cách thiết kế biệt thự này là một hình mẫu cho bạn chiêm ngưỡng và lựa chọn cho công trình xây dựng của mình.
Một hình ảnh cho góc nhìn trực diện mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự sân vườn.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế xây dựng, chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo nhằm mang đến những kiến trúc độc đáo và mới lạ nhất cho khách hàng của mình.


Góc nhìn bên hông của biệt thự sân vườn sang trọng và đẹp mắt
Một góc nhìn khác.
Mẫu thiết kế trên là một mẫu thiết kế tiêu biểu mà chúng tôi đã thực hiện cho khách hàng của mình. Hi vọng qua mẫu thiết kế trên bạn sẽ có những sự lựa chọn mới cho kiến trúc nhà mình. Mọi thông tin chi tiết về mẫu thiết kế trên vui lòng gọi cho chúng tôi theo 
HOTLINE 0903.882.507 - 0902.249.297 .

Xem Thêm : 


3 nhận xét: