Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Những mẫu thiết kế biệt thự bán cổ điển đẹp và sang trọng nhất

Biệt thự là một dạng nhà ở cao cấp và sang trọng mà bất kì ai cũng muốn sinh sống bên trong. Ngày nay, xu hướng lựa chọn những kiểu thiết kế biệt thự mang phong cách trẻ trung, theo lối kiến trúc hiện đại đang được nhiều người lựa chọn vì những đặc điểm nổi bật và tiện lợi do nó mang lại. Xu hướng hiện đại được nhiều người lựa chọn nhưng bên cạnh đó xu hướng lựa chọn phong cách thiết kế phong cách bán cổ điển cũng đang dần thịnh hành trở lại và được một bộ phận không nhỏ những người lựa chọn. Sau đâyCông Ty thiet ke nha dep Kiến An Vinh xin giới thiệu đến quý bạn đọc những mẫu thiết biệt thự mang phong cách bán cổ điển sang trọng nhất cho thiết kế biệt thự năm 2017.

Hình ảnh về những mẫu thiết kế biệt thự đẹp phong các bán cổ điển

Mẫu số 1/

Hình ảnh đầu tiên về mẫu thiết kế biệt thự phong cách bán cổ điển đẹp mắt và sang trọng với sử dụng tông màu sơn đẹp mắt, và với những đường nét thiết kế khá chuyên nghiệp và lịch sự. Tôn vinh chủ nhân sử dụng ngôi biệt thự này.

Hình ảnh thứ 2 về mẫu thiết kế biệt thự phong cách bán cổ điển sang trọng
Mẫu số 2/
Mẫu thiết kế biệt thự phong cách bán cổ điển thứ 2 là một ngôi biệt thự với kết cấu gồm nhiều tầng , tăng diện tích sử dụng và các công năng sử dụng cho ngôi nhà cao cấp này.

Một góc nhìn toàn diện cho mẫu biệt thự phong cách bán cổ điển sang trọng.

Công Ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Kiến An Vinh là một doanh nghiệp hàng đầu tại TP.HCM chuyên : tư vấn, thiết kế xây dựng và nhận luôn phần thi công cho các thiết kế của mình với chất lượng tốt cho công trình của mình. Những hình ảnh bên trên là những hình ảnh tiêu biểu cho các mẫu  thiết kế biệt thự đẹp của chúng tôi thực hiện trong năm 2016.

Mẫu số 3/
Hình ảnh đầu tiên cho mẫu thiết kế biệt thự phong cách bán cổ điển đẹp, sang trọng

Một góc nhìn toàn diện cho không gian ngoại thất biệt thự mang phong cách bán cổ điển tuyệt đẹp.

Trên là 3 mẫu thiết kế biệt thự mang phong cách bán cổ điển đẹp mắt và ấn tượng trong từng đường nét thiết kế. Nhìn chung, mỗi phong cách thiết kế hiện đại hay cổ điển đều mang những nét đẹp riêng và phong cách riêng. Lựa chọn theo phong cách như thế nào thì tùy vào sở thích và xu hướng riêng của chủ đầu tư để lựa chọn. Những mẫu thiết kế biệt thự này là những dự án tiêu biểu của công ty chúng tôi thực hiện vào năm 2016. 

Tin Hot




0 nhận xét:

Đăng nhận xét