Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Tổng hợp những mẫu biệt thự đẹp nhất năm 2016

Những ngày cuối năm âm lịch 2016 sắp qua đi và không khí rộn ràng đón xuân 2017 đang đến gần. Đây là là lúc cho nhiều người và nhiều doanh nghiệp tổng hợp và nhìn lại thành quả 1 năm qua đã đạt được. Sau đây, chúng tôi, Công Ty thiet ke nha dep Kiến An Vinh xin giới thiệu đến các bạn những mẫu thiết kế biệt thự theo nhiều phong cách kiến trúc khác nhau được thiết kế xây dựng năm 2016 vừa qua, do chính đội ngũ Kiến Trúc Sư giàu kinh nghiệm thực hiện. Hi vọng qua bài viết và những mẫu chia sẻ sau sẽ cho bạn thêm những kinh nghiệm và cách nhìn mới cho mình trong việc thiết kế xây dựng và thi công biệt thự năm 2017 này.

Sau đây là những hình ảnh về các mẫu thiết kế biệt thự đẹp.

Mẫu số 1/

Mẫu thiết kế đầu tiên là một mẫu thiết kế biệt thự với kết cấu xây dựng gồm 1 trệt 1 lầu mang phong cách hiện đại, với các đường nét thiết kế khá chuyên nghiệp và đẹp mắt. Thiết kế mái ngói ấn tượng cùng việc lựa chọn màu sơn trung tính khá hợp lý cho không gian ngoại thất. Đây là một mẫu thiết kế của công ty cho một khách hàng tại TP.HCM trong năm 2016 và đã được ứng dụng vào việc thi công xây dựng.

Mẫu số 2/
Mẫu thiết kế biệt thự số 2 là một biệt thự cực kì sang trọng với thiết kế ngoại thất mang phong cách hiện đại kết hợp với các chi tiết thiết kế bán cổ điển, mang lại một phong cách và casci nhìn mới cho cặn nhà cao cấp này. Đây là một sự sáng tạo của Kiến trúc sư trong khâu thiết kế và hoàn thiện không gian một cách khá hợp lý trong vận dụng các phong cạch kiến trúc. Mẫu thiết kế đã được ứng dụng vào thi công xây dựng trong năm 2016 và sẽ hoàn thành vào đầu năm 2017.

Xem Thêm: 5 mẫu thiết kế xây dựng biệt thự đẹp của năm 2016

Mẫu số 3/
Mẫu thiết kế biệt thự số 3 là mẫu thiết kế mang phong cách bán cổ điển với không gain sang trọng và đẹp mắt cho khu vực ngoại thất. Thiết kế với nhiều tầng tăng không gian sử dụng đi kèm với mái ngói khá ấn tượng và đẹp mắt. Tường rào bao bộc xung quanh tăng thêm vẻ sang trọng cho ngôi nhà cao cấp này.

Mẫu số 4/

Mẫu cuối cùng là một mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn với phong cách hiện đại và kết cấu xây dựng gồm 1 trệt và 1 lầu. Kiến trúc xây dựng việt thự và thiết kế khoảng không sân vườn chính là điểm nhấn cho không gian ngoại thất biệt thự sang trọng và hiện đại này.

Trên là 4 mẫu thiết kế biệt thự theo các phong các được thiết kế cho khách hàng năm 2016. Những mẫu thiết kế đã được lựa chọn cho công trình xây dựng vào năm 2017. Bước sang năm mới xin chúc các bạn dồi dào sức khỏe và thành công, hạnh phúc. Khi có nhu cầu về thiết kế xây dựng và thi công hãy gọi cho HOTLINE 0903.882.507 - 0902.249.297.

Tin Liên Quan




0 nhận xét:

Đăng nhận xét