Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Top mẫu thiết kế nhà phố đẹp nhất cho năm 2017

Năm 2017 đã đến và sẽ được dự đoán là năm phát triển của ngành xây dựng với nhiều công trình sẽ được mọc lên. Như một tỷ lệ thuận thì nhu cầu về thiết kế xây dựng cho các công trình cũng sẽ tăng cao. Vì vậy mà các công ty thiết kế cho các công trình xây dựng dân dụng cũng đã chuẩn bị nhiều phương án cho một năm bận rộn để phục vụ cho khách hàng. Nhiều phương án kiến trúc đã được sư tầm và nghiên cứu cho một năm xây dựng sôi động. Sau đây, công ty thiết kế xây dựng Kiến An Vinh xin giới thiệu đến các bạn Top những mẫu thiết kế nhà phố đẹp nhất cho năm 2017 để các bạn tiện tham khảo và chọn lựa từng phương án cho việc thiết kế và xây dựng ngôi nhà của mình.

Chúng tôi giới thiệu đến bạn những mẫu nhà phố vì nhu cầu về nhà ở tại các thành phố lớn tại nước ta là rất lớn, vì vậy những ngôi nhà phố với nhiều tầng và diện tích nhỏ sẽ được nhiều người chú ý cho ngôi nhà của mình.

Và sau đây là những hình ảnh về những mẫu thiet ke nha dep này:
Mẫu số 1
Hình ảnh đầu tiên về mẫu nhà phố tuyệt đẹp với kết cấu xây dựng gồm 1 trệt 3 lầu với đầy đủ tất cả các phòng và công năng sử dụng cho từng phòng. Mẫu thiết kế sang trọng với việc trang trí các họa tiết, hoa văn đẹp, những chi tiết thiết kế hiện đại đi kèm những chi tiết thiết kế mang phong cách cổ điển truyền thống.
Một công trình kiến trúc tiêu biểu cho phong cách thiết kế nhà phố cho bạn có thể tham khảo cho việc xây dựng nhà của minh.


Mẫu số 2: 
Mẫu thiết kế thứ 2 cũng là một kiến trúc nhà phố tuyệt đẹp và mang phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng. Với sự thiết kế đơn giản cho không gian ngoại thất nhưng không kém phần sang trọng cho ngôi nhà. Đây cũng là một mẫu nhà phố tuyệt đẹp cho bạn lựa chọn cho công trình của mình vào năm 2017.

Hình ảnh thứ 2 về mẫu thiết kế nhà phố tuyệt đẹp và sang trọng này.

Kiến trúc tuyệt đẹp theo phong cách hiện đại cho không gian ngoại thất. Với nhiều tầng lầu việc tăng diện tích sử dụng cho những người sử dụng sẽ làm cho họ thoải mái hơn trong sinh hoạt.
Mẫu số 3:
Mẫu thiết kế nhà phố thứ 3 là một mẫu thiết kế nhà phố cực kì đơn giản nhưng sang trọng và mẫu này sẽ được nhiều người sử dụng chọn cho việc thiết kế nhà của mình trong năm 2017 vì sự đơn giản, sang trọng và giá thành tương đối phù hợp cho cả phần thiết kế và thi công xây dựng.


Trên là 3 mẫu nhà phố nằm trong Top những mẫu thiết kế nhà phố đẹp cho năm 2017 mà bạn cần xem để chọn được phong cách thiết kế phù hợp cho ngôi nhà của mình.

Tin Hot:


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH 
Trụ sở chính: F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM 
VPĐD 1: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
VPĐD 2: 113/11/59/39 Tân Chánh Hiệp, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM 
Điện thoại: (08)3715 6379 (08) 6277 0999  - Fax: (08) 3715 2415 
Email:   kienanvinh2012@gmail.com - Website: http://thietkenha.pro - http://kienanvinh.com
Hotline: 0903 882 507 - 0902 249 297










0 nhận xét:

Đăng nhận xét