Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Ấn tượng với mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách bán cổ điển

Bài viết hôm nay, Công Ty TNHH thiet ke nha dep Kiến An Vinh xin giới thiệu đến quý bạn đọc giả mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 1 tum mang phong cách bán cổ điển sang trọng, đẹp mắt với khoảng không sân vườn rộng rãi, tạo một cảm giác thông thoáng cho người sử dụng. Mẫu thiết kế biệt thự này là một sản phẩm của Kiến Trúc Sư nhiều kinh nghiệm của công ty thực hiện cho khách hàng. Thiết kế đã đáp ứng được yêu cầu của khách hàng và ứng dụng vào thi công xây dựng biệt thự.

Sau đây là những hình ảnh về mẫu thiết kế biệt thự phong cách bán cổ điển này.

HOTLINE 0903.882.507 - 0902.249.297

Hình ảnh đầu tiên cho mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 1 tum với phong cách bán cổ điển đẹp mắt, sang trọng. Với các chi tiết thiết kế cổ điển kết hợp với các chi tiết thiết kế hiện đại tạo một dáng vẻ mới cho không gian ngoại thất biệt thự này.

Hình ảnh tổng quan cho khoảng sân vườn và kết cấu xây dựng ngôi biệt thự đẹp mắt và ấn tượng.
Công ty Kiến An Vinh là một đơn vị hàng đầu chuyên tư vấn, thiết kế xây dựng cho các công trình như : thiết kế nhà, thiết kế biệt thự ...vv Và các loại công trình khác.

Xem Ngay : Mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhất cho xây dựng năm 2017


Không gian rộng rãi và khá ấn tượng của khoảng không sân vườn ngôi biệt thự 2 tầng bán cổ điển

Một góc nhìn cận cảnh ngôi biệt thự. Thiết kế cho thất sự sáng tạo của các kiến trúc sư thiết kế về việc vận dụng những lối kiến trúc cho ngôi biệt thự này.

Mặt bằng xây dựng tổng thể của ngôi biệt thự và khoảng không sân vườn

Mặt bằng xây dựng và bố trí các vật dụng của lầu 1

Thiết kế xây dựng và bố trí vật dụng tầng áp mái

Mặt bằng mái

Những hình ảnh bên trên là một trong rất nhiều mẫu thiết kế biệt thự đã được công ty kiến an vinh thực hiện cho khách hàng. Xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và lựa chọn của quý khách hàng thời gian qua đã lựa chọn công ty chúng tôi. Kính chúc một năm mới an khang - thịnh vượng và tràn đầy hạnh phúc.

Tin Hot



0 nhận xét:

Đăng nhận xét