Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn đẹp nhất năm 2016

Biệt thự là loại nhà ở cao cấp được những người có kinh tế khá giả, có địa vị trong xã hội lựa chọn làm nhà ở của mình để nói lên phong cách của mình. Với diện tích đất xây dựng rộng lớn thì kiểu xây dựng biệt thự sân vườn là một sự lựa chọn tối ưu và đẹp nhất. Ngoài không gian kiến trúc dành cho biệt thự thì một khoảng không sân vườn cũng là điểm nhấn với sự thoáng mát, mát mẻ cho không gian ngôi biệt thự.
Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một mẫu thiết kế biệt thự sân vườn đẹp, ân tượng. Đây là một mẫu thiết kế đẹp năm 2016 được thực hiện bởi Công Ty Kiến An Vinh.
Hình ảnh không gian ngoại thất biệt thự sân vườn tuyệt đẹp
Công Ty TNHH  thiet ke nha dep Kiến An Vinh hân hạnh đem đến cho bạn mẫu thiết kế đẹp này. Với đội ngũ Kiến Trúc Sư giỏi và nhiều kinh nghiệm, sự nỗ lực sáng tạo đã cho ra mẫu thiết kế tuyệt đẹp trên. Khoảng không sân vườn thoáng mát kết hợp với kiến trúc biệt thự khá độc đáo và sang trọng đã mang đến một góc nhìn mới cho không gian này.


Hình ảnh thứ 2 cho không gian ngoại thất biệt thự đẹp kết hợp với khoảng không sân vườn, kết cấu xây dựng gồm 1 trệt và 1 lầu với không gian rộng rãi gần gũi với thiên nhiên.

Ngoài mẫu biệt thự tiêu biểu trên thì năm 2016 vừa qua chúng tôi còn thực hiện thiết kế rất nhiều mẫu thiết kế khác. 

Hình ảnh tiếp theo cho không gian ngoại thất biệt thự đẹp và độc đáo.
Công Ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Kiến An Vinh là một đơn vị tư vấn, thiết kế xây dựng chuyên nghiệp trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận với chất lượng cho từng công trình đã được khẳng định, tạo nên tên tuổi của thương hiệu. Ngoài là đơn vị thiết kế thì chúng tôi còn là nhà thầu xây dựng với sự chất lượng của các công trình đã được khẳng định.Khi bạn cần thiết kế xây dựng hoặc thực hiện bất kì một công trình xây dựng gì. Hãy gọi cho chúng tôi theo 

HOTLINE 0903.882.507 - 0902.249.297 .
Xem Ngay : 

- Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng bán cổ điển đẹp

Top mẫu thiết kế nhà phố đẹp nhất cho năm 2017

0 nhận xét:

Đăng nhận xét