Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Top thiết kế nhà phố mang phong cách bán cổ điển đẹp năm 2016

Ngày nay, xu hướng chọn thiết kế nhà theo xu hướng hiện đại hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng và trở thành xu hướng chung hiện nay. Bên cạnh xu hướng hiện đại được lựa chọn nhiều thì xu hướng thiet ke nha dep theo lối kiến trúc cổ điển cũng được một bộ phận người yêu thích vì những sự độc đáo và sang trọng do nó mang lại cho ngôi nhà và không gian sống xung quanh.
Sau đây, thiết kế xây dựng Kiến An Vinh xin giới thiệu đến quý vị và các bạn những mẫu thiết kế nhà phố mang phong cách bán cổ điển, đây là một sự kết hợp, giao thoa giữa 2 đường lối kiến trúc cổ điển và hiện đại.
Đây là một mẫu thiết kế tiêu biểu cho phong cách thiết kế nhà phố bán cổ điển đẹp. Mẫu được thực hiện cho một khách hàng tại Quận 12, dễ dàng thất được sự độc đáo và sang trọng của các đường nét thiết kế cổ điển pha lẫn các nét thiết kế hiện đại đẹp mắt.
Xem chi tiết về mẫu thiết kế này TẠI ĐÂY .


Ở mẫu thiết kế nhà phố mag phong cách bán cổ điển thứ 2 này, Với kết cấu xây dựng chính là 1 trệt và 2 lầu, đầy đủ tất cả các công năng sử dụng. Mẫu thiết kế được thiết kế xây dựng cho một khách hàng ở bình dương.
Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế xây dựng và dịch vụ thi công xây dựng, chúng tôi thấu hiễu nhất những mong muốn của khách hàng về ngôi nhà mơ ước trong tương lai. Dịch vụ xây nhà trọn gói của chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn và sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất.

Mẫu thiết kế nhà phố phong cách bán cổ điển thứ 3 :
Mẫu thiết kế nhà phố phong cách bán cổ điển thứ 3 được thiết kế xây dựng ở gò vấp cho khách hàng với kết cấu xây dựng chính là 1 trệt 3 lầu với diện tích sử dụng rộng kèm các công năng sử dụng khác nhau. Mẫu thiết kế này sẽ là một sự lựa chọn đáng lưa tâm cho bạn khi muốn thiết kế nhà mang phong cách này.
Xem chi tiết thiết kế ngoại thất và nội thất của mẫu thiết kế nhà phố này tại link : http://thietkenha.pro/thiet-ke-nha-pho/mau-thiet-ke-nha-pho-co-dien-3-tang-tai-go-vap-ms-np05.html

Trên là 3 mẫu thiết kế nhà phố mang phong cách bán cổ điển trong rất nhiều mẫu thiết kế được chúng tôi thực hiện năm 2016, vào năm 2017, chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa để tạo ra nhiều mẫu thiết kế đẹp mang đến cho khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét