Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Các thiết kế biệt thự bán cổ điển đẹp nhất năm 2016

Biệt thự là một dạng nhà ở cao cấp, sang trọng và được nhiều người có kinh tế khá giả lựa chọn. Ngày nay, xu hướng lựa chọn thiết kế biệt thự hiện đại đang được nhiều người lựa chọn cho phong cách thiết kế ngôi nhà của họ. Bên cạnh xu hướng đó thì xu hướng lựa chọn phong cách bán cổ điển cũng đang dần được nhiều người ưa thích trở lại với sự sang trọng và đẳng cấp do nó mang lại. Nắm bắt được những yêu cầu đó mà hôm nay Công Ty TNHH thiet ke nha dep Kiến An Vinh xin giới thiệu đến các bạn những mẫu thiết kế biệt thự phong cách bán cổ điển đẹp nhất do các Kiến Trúc Sư nhiều kinh nghiệm thiết kế và hoàn thiện cho khách hàng vào năm 2016.

Sau đây là những hình ảnh về những mẫu thiết kế biệt thự đẹp phong cách bán cổ điển.

Mẫu số 1
Mẫu thiết kế biệt thự phong cách bán cổ điển với kết cấu xây dựng gồm 1 trệt 1 lầu với việc sử dụng màu sắc sang trọng và bắt mắt, kết hợp những chi tiết thiết kế như mái ngói và các họa tiết trang trí làm cho không gian nội thất thêm đẹp mắt và sang trọng. Mẫu được thiết kế cho một khách hàng tại Hóc Môn - TP.HCM và đã được chọn thi công xây dựng vào năm 2016.

Mẫu số 2
Mẫu thiết kế thứ 2 cũng là một công trình kiến trúc mang phong cách bán cổ điển với thiết kế trang trí không gian rộng rãi và thoáng mát cho ngôi biệt thự. Ngoài ra, việc sử dụng các tông màu sắc khá ấn tượng và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Khẳng định phong cách cũng như vị thế của gia chủ.

Mẫu số 3
Mẫu thiết kế thứ 3 xin được giới thiệu là một mẫu thiết kế biệt thự mang phong cách bán cổ điển độc đáo và lạ mắt, với kiến trúc mang dáng vẻ sang trọng của các lâu đài châu âu cổ điển và các chi tiết trtang trí cũng như phần mái ngon sang trọng tạo điểm nhấn cho ngôi nhà cao cấp.


Mẫu số 4

Mẫu thiết kế biệt thự thứ 4 cũng là mẫu thiết kế được giới thiệu cuối cùng trong bài viết lần này là một kiểu biệt thự kiểu kiến trúc lâu đài độc đáo và sang trọng. Các chi tiết thiết kế sang trọng và độc đáo mang phong cách châu âu thời kì văn hóa phục hưng thế kỉ 17-18 làm tăng thêm vẻ sang trọng và độc đáo cho kiến trúc này.

Trên là 4 mẫu thiết kế biệt thự bán cổ điển độc đáo được chọn lựa từ rất nhiều biệt thự được chúng tôi thiết kế vào năm 2016. Hi vọng những hinhfarnh và chia sẻ trên sẽ cho bạn thêm những sự lựa chọn cho công trình thiết kế của mình vào năm mới 2017.

Tin Liên Quan:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét