Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Mẫu nhà phố 4 tầng 1 tum cho thi công xây dựng tại các đô thị lớn

Xu hướng đô thị hóa ở nước ta hiện nay là rất nhanh, vì vậy mà nhu cầu nhà ở tại các thành phố lớn như Thành Phố Hồ Chí Minh là rất cao. Việc dân số phát triển nhanh kèm theo đó là quỹ đất dành cho xây dựng ngày càng bị thu hẹp dần là một lý do ngày càng đánh lo ngại. Phải có một biện pháp hữu hiệu về nhà ở để không xảy ra việc người dân không có nơi sinh sống hoặc đẩy thị trường bất động sản ngày càng quá nóng. Một kiểu thiết kế nhà trên khuôn viên diện tích đất nhỏ nhưng với nhiều tầng vẫn đủ không gian cho việc sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Mẫu thiết kế nhà phố với 1 trệt 3 lầu và 1 tum được các Kiến Trúc Sư Công Ty thiet ke nha dep Kiến An Vinh nghiên cứu thực hiện để đáp ứng phù hợp với nhu cầu trên.

Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những hình ảnh cho mẫu thiết kế này. Hi vọng sẽ là một mẫu tham khảo và lựa chọn cho quý bạn đọc xa, gần cho ngôi nhà của mình.

Không gian ngoại thất nhà phố được thiết kế xây dựng với nhiều tầng, tăng không gian sử dụng cho ngôi nhà kèm phong cách kiến trúc đơn giản nhưng hiện đại.

Một hình ảnh khác ở một góc nhìn mới hoàn toàn đẹp độc đáo

Trên là những hình ảnh cho không gian ngoại thất nhà phố phong cách hiện đại cho thi công xây dựng tại các thành phố lớn. Mẫu thiết kế này sẽ đáp ứng được những nhu cầu về xây dựng cho những người có diện tích đất nhỏ tại các thành phố hiện nay khi có nhu cầu về xây dựng nhà ở.
Ngoài mẫu thiết kế này thì chúng tôi còn một mẫu thiết kế khác chuyên dành cho xây dựng tại các thành phố cho bạn tham khảo.

Những hình ảnh cho thiết kế nội thất nhà phố này

Thiết kế nội thất phòng khách


Không gian nội thất phòng bếp


Phòng làm việc

Không gian nội thất phòng ngủ Master

Một phòng ngủ khác tiêu biểu

Không gian cầu thang và phòng ngủ tại tầng trệt


Phòng thờ

WC 1

WC Master
Hi vọng mẫu thiết kế trên sẽ cho bạn thêm những ý mới trong việc thiết kế xây dựng cho ngôi nhà của mình vào đầu năm 2017 này. Mọi thông tin chi tiết hơn về mẫu thiết kế vui lòng gọi cho HOTLINE 0903.882.507 - 0902.249.297 .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét