Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng tuyệt đẹp

Bài viết hôm nay Công Ty thiet ke nha dep Kiến An Vinh xin giới thiệu đến các bạn một mẫu thiết kế biệt thự vườn với kết cấu xây dựng gồm 1 trệt và 1 lầu hiện đại. Mẫu thiết kế biệt thự này là một mẫu thiết kế tiêu biểu trong Top những thiết kế kiến trúc đẹp của năm 2016.
Mẫu thiết kế được thực hiện bởi các kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm của chúng tôi. Say đây là những hình ảnh về mẫu thiết kế tuyệt đẹp này.


Không gian ngoại thất được thiết kế trang trí bắt mắt, sinh động với những nét thiết kế hiện đại kèm những nét thiết kế cổ điển truyền thống. Mang lại một cái nhìn mới cho căn biệt thự vườn tuyệt đẹp này.

 Các đường nét thiết kế biệt thự này thể hiện sự sang trọng và sự đầu tư nghiên cứu khá kỹ càng của các kiến trúc sư khi thiết kế.

Một kiến trúc xây dựng tuyệt đẹp và một khoảng không sân vườn đủ rộng để có thể thiết kế, trưng bày thêm những chi tiết cần thiết. Làm mới thêm khoảng không gian và càng làm cho ngôi biệt thự thêm đẹp mắt và sang trọng.

Một góc nhìn tổng thể không gian thiết kế ngoại thất biệt thự
Mẫu thiết kế là sự kế thừa của phong cách cổ điển kết hợp với nhiều chi tiết trong kiến trúc hiện đại mang lại vẻ đẹp nhất cho căn biệt thự này. Điều này cho thấy được sự sáng tạo của người thiết kế. Kiến An Vinh hân hạnh là một đơn vị đem đến các thiết kế kiến trúc đẹp nhất cho khách hàng với đầy đủ các hạng mục khi thiết kế từ ngoại thất đến nội thất.

Xin cảm các bạn đã chú ý theo dõi bài viết. Xin hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết kỳ sau.

Tin Hot:


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Mọi chi tiết xin: liên hệ công ty tư vấn xây dựng Kiến An Vinh
Trụ sở chính:  52Tân Chánh Hiệp, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
VPĐD:  F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: ( 08 )3715 6379 (08) 3715 2415 - Fax: (08) 3715 2415
Email: kienanvinh2012@gmail.com Hotline: 0903 882 507 - 0902 249 297   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét