Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Mẫu thiết kế nhà phố mái thái đẹp

Những ngày đầu năm 2017 thì thị trường thiết kế xây dựng đã bắt đầu sôi động bằng việc các công ty chuyên về thiết kế xây dựng bắt đầu tung ra những mẫu thiet ke nha dep , biệt thự đẹp nhất cho khách hàng lựa chọn. Nhiều mẫu thiết kế nhà tuyệt đẹp được các công ty tổng hợp lại từ các mẫu thiết kế đẹp năm 2016 để giới thiệu cho khách hàng. Công Ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Kiến An Vinh cũng đưa ra một bộ sư tập các kiến trúc đẹp cho thiết kế xây dựng trong năm 2016. Bài viết sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một mẫu thiết kế nhà phố đẹp nằm trong bộ sư tập những thiết kế đẹp nhất năm 2016. Sau đây là những hình ảnh của mẫu thiết kế này.

 HOTLINE 0903.882.507-0902.249.297
Hình ảnh ngoại thất nhà phố mái thái đẹp
Hình ảnh đầu tiên của không gian ngoại thất nhà phố với kết cấu xây dựng 1 trệt 2 lầu và được thiết kế , trtang trí mái thái cực đẹp cho không gian. Mẫu thiết kế này được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với những chi tiết thiết kế cổ điển truyền thống mang lại một dáng vẻ và phong cách mới cho nhà phố.  Các kiến trúc sư thiết kế đã rất sáng tạo trong cách thiết kế và đem lại một vẻ đẹp sang trọng cho không gian kiến trúc ngoại thất.

Hình ảnh tiếp theo cho không gian ngoại thất.

Không gian ngoại thất được chọn tông màu sơn đẹp.
Kiến An Vinh là một doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế xây dựng có uy tín trên thị trường địa bàn TP.HCM và các tỉnh, thành lân cận. Với sự chất lượng của các công trình xây dựng đã nói lên thương hiệu của chúng tôi. Luôn nỗ lực sáng tạo vì sự hài lòng và sự chất lượng của các công trình.


Sự sang trọng của lối kiến trúc hiện đại kết hợp với phong cách cổ điển truyền thống.

Mẫu thiết kế này sự sáng tạo và nghiên cứu kỹ càng về kiến trúc của người thiết kế. Mẫu xứng đáng nằm trong bộ sư tập những mẫu thiết kế xây dựng đẹp năm 2016. Bước qua năm mới 2017. Chúng tôi sẽ nỗ lực làm việc nhằm đưa ra các mẫu thiết kế đẹp nhất đến khách hàng.

Tin Hot







0 nhận xét:

Đăng nhận xét