Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Mẫu biệt thự 2 tầng bán cổ điển đẹp nhất mọi thời đại

Bên cạnh phong cách thiết kế biệt thự theo xu hướng hiện đại đang được nhiều người lựa chọn hiện nay thì phong cách lựa chọn thiết kế và xây dựng biệt thự theo phong cách bán cổ điển cũng đang được khá nhiều người ưa thích và lựa chọn vì sự sang trọng và độc đáo do nó mang lại cho chủ nhân ngôi nhà. Và phong cách thiết kế biệt thự phong cách bán cổ là một lối kiến trúc vận dụng cả 2 lối kiến trúc là hiện đại và cổ điển. Việc kết hợp 2 lối kiến trúc này sẽ đem đến một góc nhìn tuyệt đẹp. Bài viết sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến quý bạn đọc một mẫu thiết kế biệt thự 1 trệt 1 lầu mang phong cách bán cổ điển cực kì sang trọng. Những mẫu thiết kế nhà tại thiet ke nha dep Kiến An Vinh.

Sau đây là những hình ảnh về mẫu thiết kế biệt thự bán cổ điển.

Những đường nét thiết kế khá đẹp mắt và sang trọng từ các chi tiết trang trí đến tông màu sơn đẹp mắt và tạo điểm nhấn sang trọng cho ngôi biệt thự.

Thiết kế sang trọng và khá ấn tượng với không gian ngoại thất tuyệt đẹp, các chi tiết thiết kế hiện đại kế hợp cùng các chi tiết cổ điển mang đến phong cách bán cổ điển khá độc đáo và ấn tượng cho không gian ngoại thất biệt thự.

Những mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhất không thể bỏ lỡ.


Một góc nhìn toàn diện của không gian ngoại thất biệt thự mang phong cách bán cổ điển.

Ngoại thất mang phong cách thiết kế bán cổ điển sang trọng nhưng nội thất mang phong cách hiện đại và rất đẹp mắt. Sự kế hợp giữa những chi tiết trên tạo ra vẻ sang trọng vượt thời gian và đẹp nhất mọi thời đại :)).

Mẫu thiết kế trên được thực hiện bở Kiến Trúc Sư nhiều kinh nghiệm của Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Kiến An Vinh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế xây dựng. Chúng tôi am hiễu từng phong cách thiết kế và đem đến dịch vụ xây nhà trọn gói với nhiều hỗ trợ ưu đãi nhất cho khách hàng.

Ở bài viết sau chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn mẫu thiết kế nội thất ngôi nhà này.

Tin Hot:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét