Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

2 Mẫu biệt thự sân vườn tuyệt đẹp phải xem ngay

Biệt thự là một dạng nhà ở cao cấp và khẳng định được phong cách cũng như đẳng cấp của người chủ ngôi biệt thự. Có rất nhiều phong cách thiết kế trong xây dựng kiểu nhà ở cao cấp này, những phong cách hiện đang lựa chọn xây dựng khá nhiều như : phong cách thiết kế xây dựng biệt thự hiện đại, cổ điển, bán cổ điển... Và một phong cách chỉ xây dựng được trên những nơi có diện tích tương đối lớm, đó là dạng biệt thự nhà vườn, ngoài thiết kế xây dựng cho ngôi biệt thự thì việc thiết kế khoảng không sân vườn đẹp sẽ tạo điểm nhấn mạnh cho mẫu thiết kế. Sau đây, Công Ty thiet ke nha dep Kiến An Vinh xin gửi đến các bạn 2 mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp và đáng xem, lựa chọn cho năm 2017 này.

Những hình ảnh về thiết kế không gian ngoại thất biệt thự sân vườn đẹp


Không xem sẽ hối tiếc : Mẫu thiet ke nha dep nhất Việt Nam

Mẫu biệt thự sân vười với kết cấu ngôi biệt thự 1 trệt 1 lầu, phong cách hiện đại và thu hút sự chú ý từ tông màu sơn cho ngôi biệt thự. Ngoài ra, việc sắp xếp không gian cho khoảng không sân vườn cũng rất đẹp mắt và mang đến một không gian tươi mới hơn cho căn biệt thự. Giúp những người sinh sống trong ngôi nhà gần gũi hơn với thiên nhiên xung quanh và một bầu không khí dịu mát.

Hình ảnh thứ 2 , một góc nhìn mới trong thiết kế biệt thự sân vườn 1 trệt 1 lầu cực đẹp.


Căn biệt thự là một điểm nhấn cho không gian xung quanh và giá trị của những người sống trong ngôi biệt thự cũng sẽ được nâng lên. Một ngôi nhà mơ ước và đáng sống nhất trong đời.

Mẫu biệt thự nhà vườn thứ 2:

Cũng với một thiết kế biệt thự có kết cấu 1 trệt 1 lầu tuyệt đẹp cùng một khoảng không sân vườn đẹp mắt, Việc thiết kế và trang trí cho khoảng không sân vườn đẹp mắt và ấn tượng, tạo khoảng không gian hợp lý và thoải mái, mang đến nguồn không khí trong lành và không gian thư giãn, gần gũi với thiên nhiên.
Xem Thêm : Những Mẫu thiết kế biệt thự tuyệt đẹp.

Hình ảnh thứ 2 về mẫu thiết kế biệt thự sân vườn đẹp, hiện đại và sang trọng này.

Nếu bạn là một người có kinh tế khá giả và đang muốn xây dựng một căn biệt thự đẹp cho gia đình mình để nói lên đẳng cấp và sự sang trọng của bạn. Hãy để chúng tôi giúp bạn thực hiện mong muốn đó bằng những dịch vụ thiết kế xây dựng và thi công tốt nhất.

Xem những tin tức liên quan bạn cần biết:
                       
                       - Mẫu biệt thự cổ điển pháp sang trọng cho năm 2017       
                       - Top 50 mẫu thiết kế biệt thự đẹp năm 2016

0 nhận xét:

Đăng nhận xét