Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Top những thiết kế nhà phố đáng xem nhất năm 2017

Năm 2016 vừa trôi qua với nhiều thành tựu trong nhiều lĩnh vực. Nằm trong lĩnh vực thiết kế xây dựng, Công ty Kiến An Vinh với bề dày phát triển và nhiều năm kinh nghiệm luôn nỗ lực đem đến cho quý khách hàng gần, xa và bạn đọc quan tâm những thông tin mới nhất đến những kiểu thiết kế nhà phong cách và theo đúng xu hướng. Bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị và các bạn Những mẫu thiết kế nhà phố đẹp nhất và đáng xem, lựa chọn cho kiến trúc nhà mình vào năm 2017 này, do chính các Kiến Trúc Sư Công Ty Kiến An Vinh thực hiện.

Những hình ảnh về mẫu thiết kế nhà phố tuyệt đẹp và đáng xem nhất năm 2017

Mẫu số 1

Mẫu thiết kế đầu tiên là một mẫu thiết kế nhà phố đẹp và hiện đại với bề ngang cho xây dựng là 7m. Mẫu thiết kế khá sang trọng và lịch sự, bắt mắt với các đường nét thiết kế chuyên nghiệp.

Xem Ngay: Những mẫu thiet ke nha dep nhất năm 2016

Thiết kế ấn tượng với các đường nét thiết kế chuyên nghiệp từ màu sơn chủ đạo đến các chi tiết thiết kế khác.
Mẫu số 2
Mẫu nhà phố thứ 2 là mẫu thiết kế mang phong cách bán cổ điển và sang trọng. Sử dụng tông màu sơn chủ đạo khá bắt mắt và sang trọng. Các họa tiết thiết kế trẻ trung và hiện đại.

Một góc nhìn đẹp của không gian ngoại thất nhà phố đẹp mang phong cách bán cổ điển với các đường nét thiết kế được chau chuốt khá kỹ càng của các Kiến Trúc Sư.


Mẫu số 3
Mẫu thiết kế số 3 là một mẫu nhà phố được thiết kế đơn giản nhưng khá sang trọng và hiện đại. Mẫu thích hợp với những ngôi nhà có diện tích đất xây dựng nhỏ.

Hình ảnh cuối cùng về mẫu thiết kế nhà phố đẹp và hiện đại này

Trên là 3 mẫu nhà phố tiêu biểu đáng lựa chọn cho bạn trong năm mới 2017. Ngoài những mẫu thiết kế trên, chúng tôi còn rất nhiều mẫu thiết kế dẹp mắt khách cho sự lựa chọn của các bạn.

Liên hệ HOTLINE 0903.882.507 - 0902.249.297 để được tư vấn thêm.

Tin Liên Quan:










0 nhận xét:

Đăng nhận xét