Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Dịch vụ thiết kế xây nhà đẹp trọn gói năm 2017

Một dịch vụ tiện lợi và là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng khi có nhu cầu về xây dựng ngôi nhà ở của mình. Dịch vụ thiết kế và xây nhà trọng gói của Công Ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Kiến An Vinh sẽ đem đến cho bạn những hỗ trợ tốt nhất khi xây dựng nhà mới. Bạn chỉ việc lo về kinh phí xây dựng và tất cả còn lại sẽ là việc của chúng tôi. Bạn sẽ có một ngôi nhà đúng với bản biết kế và chất lượng công trình cực tốt. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế xây dựng và thi công các công trình lớ, nhỏ trên khắp cả nước đã cho chúng tôi những hiễu biết và mong mỏi từ khách hàng để ohujc vụ tốt nhất.
Công ty có đội ngũ Kiến Trúc Sư giỏi cam kế đem đến những mẫu thiết kế nhà, biệt thự , quán cafe ... đẹp nhất cho khách hàng. Đội ngũ kỹ sư giám sát công trình và thi công xây dựng công trình với chất lượng cao. Sau đây, xin giới thiệu đến các bạn những công trình thi công nhà trọn gói tiêu biểu mà chúng tôi đã thực hiện.

Một công trình đang trong quá trình thi công xây dựng và hoàn thiện tiêu biểu. Đây là một công trình tiêu biểu mà công ty chúng tôi đã thực hiện cho khách hàng. Mẫu thiết kế và thi công xây dựng công trình này là một công trình tiêu biểu của năm 2016.

Xem những mẫu: thiet ke nha dep nhất trong năm 2016

Hình ảnh sau đây là mẫu thiết kế cho một ngôi biệt thự được xây dựng cho khách hàng ở Đồng Nai. Mẫu thiết kế đã hài lòng khách hàng và sau đây là những hình ảnh về công trình thi công xây dựng công trình này từ những tấm ảnh thực tế.

Xem Thêm Thông Tin Về : Thiết kế thi công trọn gói .
Hình ảnh về công trình trên đang trong quá trình xây dựng và hoàn thành. Công trình thi công đúng với thiết kế và những gì được Kiến trúc sư đặt ra từ ban đầu.
Bên trên chỉ 2  công trình tiêu biểu của chúng tôi thực hiện thiết kế xây nhà trọn gói với giá thành cho công trình tốt nhất và tiện lợi nhất cho khách hàng sử dụng. Khi bạn có nhu cầu về thiết kế và xây dựng nhà, hãy liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE 0903.882.507 - 0902.249.297.
Nguồn từ : http://thietkenha.pro
Tin Hot Nhất



0 nhận xét:

Đăng nhận xét