Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Thiết kế nhà phố 3 tầng tuyệt đẹp 3.1m x 19m phải xem

Công Ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Kiến An Vinh xin trân trọng giới thiệu đến quý vị và các bạn một mẫu thiết kế xây dựng nhà phố tuyệt đẹp, đơn giản nhưng sang trọng với đầy đủ các phòng công năng cho khách hàng sử dụng. Mẫu thiết kế được thực hiện trên diện tích đất thực tế là 3.1n x 19m. Mẫu nhà phố này hiện đang là xu hướng lựa chọn cho nhiều người, đặc biệt là tại các thành phố lớn vì sự đơn giản và tiện lợi do nó mang lại, ngoài ra thiết kế này cũng thích hợp cho việc xây dựng trên những diện tích đất nhỏ. Kết cấu 3 tầng sẽ mang lại nhiều không gian sử dụng hơn cho căn nhà.

Xem thêm những mẫu thiết kế nhà phố đẹphttp://thietkenha.pro/thiet-ke-nha-pho .

Sau đây là những hình ảnh về mẫu thiết kế này :
Sự đơn giản nhưng đầy sang trọng của ngôi nhà phố, các đường nét thiết kế hiện đại và bắt mắt kết hợp với những vật liệu hiện đại tăng thêm sự độc đáo và sang trọng cho căn biệt thự.

Với diện tích bề ngang thực tế khi xây dựng khá nhỏ, vì vậy đòi hỏi người thiết kế phải nghiên cứu kỹ càng trong việc thiết kế và sắp xếp không gian cho từng chi tiết nhỏ nhất bên trong căn nhà. Mẫu nhà đã được sự chấp nhận của chủ nhà để thiết kế và xây dựng công trình cho mình.

Công ty thiết kế xây dựng Kiến An Vinh là một doanh nghiệp chuyên : tư vấn, thiết kế xây dựng và thi công các công trình lớn , nhỏ trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành lân cận, với chất lượng cho từng công trình đã tạo nên thương hiệu Kiến An Vinh như hôm nay.

Những mẫu thiết kế nhà đẹp tuyệt mỹ đáng lựa chọn nhất :  http://thietkenha.pro/

Những hình ảnh về thiết kế nội thất bên trong :
Thiết kế không gian nội thất phòng khách (hình 1)

Thiết kế không gian nội thất phòng khách (hình 1)


Thiết kế không gian nội thất khu vực cầu thang

Không gian nội thất phòng bếp và bàn ăn (hình 1)

Không gian nội thất phòng bếp và bàn ăn (hình 2)

Phong cách thiết kế nội thất bên trong căn nhà mang phong cách đơn giản và trẻ trung như vậy, ngoài ra còn rất nhiều phòng chức năng khác.

Xem thêm : Top 10 mẫu thiết kế nhà phố đẹp năm 2016 . Của Kiến Trúc Sư Công Ty Kiến An Vinh .

1 nhận xét: