Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển bạn không thể bỏ qua

Một mẫu thiết kế biệt thự cực kì sang trọng và phong cách cho chủ nhân, khẳng định phong cách cũng như đẳng cấp của người sở hữu ngôi biệt thự này. Mẫu thiết kế biệt thự mang phong cách cổ điển, thiết kế độc đáo với kiến trúc như một lâu đài, mang đậm phong cách thiết kế cổ điển ở Châu Âu với các đường nét thiết kế kiến trúc thời kì Văn Hóa Phục Hưng tại Châu Âu vào khoảng thế kỷ 17 - 18. Căn biệt thự lần này được xây dựng trên diện tích đất thực tế là 12.5m x 18.5m cho một khách hàng tại Quận 12 - TP.HCM, với kết cấu xây dựng chính là 1 trệt 1 lầu.
Sau đây chúng ta sẽ chiêm ngưỡng vẻ đẹp, sự sang trọng và nét quyến rũ của ngôi biệt thự này :


Thiết kế đẹp mắt và phong cách với kiến trúc cổ điển kiểu lâu đài sang trọng và quý phái khẳng định phong cách và đăng cấp của chủ nhân sở hữu ngôi biệt thự này. Những thiết kế đẹp mắt và khá ấn tượng cho ngoại thất ngôi biệt thự cổ điển này là một sự sáng tạo và nghiên cứu khá kỹ càng những nét kiến trúc cổ điển ở Châu Âu về vận dụng cho việc thiết kế ngôi biệt thự này.

Những mẫu thiết kế nhà đẹp nhất bạn không thể bỏ qua : http://thietkenha.pro/

Sau đây là những hình ảnh tiếp theo về mẫu thiết kế biệt thự cổ điển sang trọng này :
Ngoại thất phong cách cổ điển đẹp cùng những họa tiết trang trí bắt mắt cùng kết hợp khoảng không sân vườn mang lại vẻ đẹp tuyệt mỹ cho không gian căn biệt thự này.

Những nét kiến trúc đẹp mắt và sang trọng của không gian ngoại thất căn biệt thự sang trọng này.


Bên trên là những hình ảnh về thiết kế ngoại thất tuyệt đẹp cho biệt thự cổ điển này. Còn rất nhiều mẫu thiết kế biệt thự khác đang chờ bạn TẠI ĐÂY .

Sau đây là những hình ảnh tiếp theo về thiết kế mặt bằng thi công xây dựng cho ngôi biệt thự độc đáo này :

Thiết kế mặt bằng xây dựng và thiết kế nội thất cho tầng trệt

Thiết kế mặt bằng xây dựng và nội thất cho lầu 1

Thiết kế mặt bằng xây dựng tầng mái 
Đây là một thiết kế đẹp mắt và độc đáo, mới lạ và là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn và trầm trồ khen ngợi cho ngôi cho ngôi biệt thự của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét