Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Những mẫu thiết kế nhà và thi công nhà giá rẻ nhất năm 2017

Công Ty TNHH thiet ke nha dep Kiến An Vinh xin giới thiệu đến quý bạn đọc những mẫu thiết kế nhà phố đơn giản, hiện đại và có mức giá thành thiết kế cũng như thi công xây dựng rẻ nhất trong năm 2017 này. Mẫu thiết kế là sự sáng tạo của nhân viên công ty là các Kiến Trúc Sư nhiều kinh nghiệm trong nghề. Với những mẫu thiết kế này bạn sẽ không phải bỏ ra quá nhiều tiền để thực hiện các bản thiết kế hay cho công trình thi công xây dựng mà vẫn có được một ngôi nhà đẹp, hiện đại và đáng sống.

Những mẫu thiết kế này được thực hiện bởi Công Ty Kiến An Vinh. Những mẫu thiết kế này được chọn lọc từ nhiều mẫu thiết kế của công ty chúng tôi trong năm 2016.

Sau đây là những mẫu thiết kế nhà phố tuyệt đẹp và sang trọng với mức giá rẻ cho cả thiết kế lẫn thi công xây dựng.

Mẫu số 1/
Mẫu thiết kế nhà phố đơn giản nhưng khá sang trọng và hiện đại được chúng tôi thiết kế cho khách hàng ở Tân Phú. Mẫu thiết kế không tốn quá nhiều tiền và quá trình thi công cũng tiết kiệm được chi phí đáng kể cho khách hàng. Phù hợp với điều kiện kinh tế của gia chủ.
Mẫu số 2/
Mẫu thiết kế nhà phố thứ 2 với các chi tiết thiết kế mang phong cách hiện đại của các vật liệu hiện đại. Mẫu này được sự lựa chọn của khách hàng vì sự đơn giản của mẫu thiết kế và mức giá phù hợp nhất.

Xem Ngay: Mẫu thiết kế biệt thự đẹp và giá thiết kế cực rẻ 

Mẫu thiết kế số 3 là ngôi nhà phố được cư dân sinh sống tại các thành phố lớn ưu thích và lựa chọn.

Trọng phạm vi bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 3 mẫu thiết kế nhà phố đẹp và hiện đại trên, với mức giá rẻ trong thiết kế và kết cấu mức giá hợp lý nhất cho khách hàng. Những mẫu này chắc chắn sẽ được nhiều người lựa chọn trong thiết kế và thi công xây dựng nhà phố năm 2017 này.

Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Kiến An Vinh là một doanh nghiệp hàng đầu chuyên tư vấn, thiết kế và xây dựng nhà với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với đội ngũ Kiến Trúc Sư nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những mẫu thiết kế đẹp nhất cho công trình xây dựng của bạn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ HOTLINE 0903.882.507 - 0902.249.297



0 nhận xét:

Đăng nhận xét