Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Mẫu thiết kế biệt thự mini tuyệt đẹp cho bạn năm 2017

Biệt thự là một dạng nhà ở cao cấp. Những người sở hữu những căn biệt thự là những người có mức thu nhập khá giả và có đại vị trong xã hội. Nhà ở sẽ nói lên phong cách và đẳng cấp của họ. Vì vậy mà việc thiết kế biệt thự phải đảm bảo tính mỹ thuật và đặc biệt được chú ý đến. Phong cách thiết kế sẽ nói lên sự sang trọng của căn biệt thự và sự đầu tư kỹ càng của gia chủ. Bài viết sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị và quý bạn đọc một mẫu thiết kế biệt thự mini sân vườn tuyệt đẹp. Mẫu này là một phương án chọn lựa cho khách hàng vào năm mới 2017. Mẫu thiết kế được thực hiện bởi công ty thiet ke nha dep Kiến An Vinh thực hiện.
Xem Không Sẽ Tiếc : Những mẫu thiet ke nha dep nhất 

Những hình ảnh cho thiết kế không gian ngoại thất biệt thự.

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng với không gian ngoại thất tuyệt đẹp, hiện đại và sang trọng. Ngôi nhà cao cấp này trở nên thông thoáng hơn với khoảng không sân vườn tuyệt đẹp. Thiết kế kiến trúc ngôi biệt thự mang dáng vẻ sang trọng và hiện đại. Thiết kế mái ngói khá đẹp mắt và ấn tượng tạo điểm nhấn cho không gian ngoại thất.
Hình ảnh thứ 2 về không gian ngoại thất biệt thự sân vườn tuyệt đẹp với từng mảng thiết kế tuyệt đẹp. Đây là một kiến trúc hoàn hảo.

Hình ảnh thứ 3 về không gian ngoại thất biệt thự mini sân vườn tuyệt đẹp. Với diện tích xây dựng không quá lớn nhưng nội thất vẫn đầy đủ tất cả các công năng sử dụng cho gia chủ.


Xem Ngay : Những mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhất của năm 2016

Hình ảnh phối cảnh tuyệt đẹp từ trên cao của ngôi biệt thự Mini sân vườn tuyệt đẹp và ấn tượng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế xây dựng cho các công trình. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để tạo ra những sản phẩm thiết kế xây dựng đẹp nhất cho khách hàng. Ngoài là một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi còn là một nhà thầu thi công xây dựng uyu tín, chất lượng trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh , thành lân cận. 

Ngoài mẫu thiết kế biệt thự mini sân vườn trên thì chúng tôi còn rất nhiều:

Mẫu thiết kế biệt thự tuyệt đẹp khách cho khách hàng lựa chọn.

Sự thành công của thương hiệu Kiến An Vinh có được ngày hôm nay nhờ vào sự tín nhiệm và lựa chọn nhiều của tất cả các bạn, các quý khách hàng xa, gần đã chọn chúng tôi cho công trình thiết kế của mình.

Tin Liên Quan



CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Địa chỉ: F2B Phan Văn Trị, P.5, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Tel: (08) 3715.6379 - (08) 6277.0999 - Holine: 0903.882.507 - 0902.249.297

VPĐD1: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12,Tp.HCM
VPĐD2: 399 Quốc Lộ 7A, An Điền, Bến Cát, Bình Dương
Fax: 08.3715.2415 - Email : kienanvinh2012@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét