Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại cho xây dựng năm 2017

Màu xây dựng năm 2017 đã chính thức bắt đầu với rất nhiều công trình đã được triển khai thi công xây dựng và nhiều dự án mới đang hoàn thành phần thiết kế để đi vào thi công. Nắm bắt những nhu cầu đó, nhiều công ty chuyên về lĩnh vực thiết kế xây dựng đã tung ra nhiều mẫu thiết kế đẹp và độc đáo cho khách hàng lựa chọn. Là một doanh nghiệp hàng đầu tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận, Công Ty Kiến An Vinh đã tung ra khá nhiều mẫu thiet ke nha dep mắt và độc đáo cho khách hàng lựa chọn. Với đội ngũ Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm , chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo thiết kế ra những mẫu thiết kế ấn tượng và đẹp mắt nhất.

Sau đây là hình ảnh về mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại với kết cấu xây dựng gồm 1 trệt và 2 lầu cho khách hàng. Xin mời quý bạn đọc giả cùng xem và tham khảo để lựa chọn cho ngôi nhà của mình trong năm 2017.

Không gian ngoại thất nhà phố hiện đại với kết cấy xây dựng gồm 1 trệt và 2 lầu.

Những nét thiết kế hiện đại kết hợp với các chi tiết cổ điển làm sang trọng cho không gian kiến trúc này.

Một góc nhìn tuyệt đẹp khác của không gian ngoại thất nhà phố 3 tầng đẹp
Mẫu nhà phố này mang nét đơn giản và sang trọng, thích hợp cho việc xây dựng tại các thành phố lớn ở nước ta với diện tích xây dựng nhỏ. Việc xây dựng nhiều tầng ngoài việc làm sang trọng cho ngôi nhà còn làm tăng diện tích sử dụng và các công năng khác cho ngôi nhà.


Trên là các hình ảnh về thiết kế phác họa không gian ngoại thất nhà phố. Tiếp theo sau đây là những hình ảnh về thiết kế mặt bằng xây dựng và sắp xếp, bố trí không gian cho ngôi nhà này.


Mặt bằng tầng trệt


Mặt bằng lầu 1


Mặt bằng lầu 2

Mặt bằng sân thượng.

Trên là những hình ảnh cho không gian ngoại thất nhà phố và thiết kế mặt bằng xây dựng. Mẫu thiết kế này là một trong những mẫu tiêu biểu của công ty Kiến An Vinh cho xây dựng nhà ở tại các thành phố lớn năm 2017. Ngoài ra, chúng tôi còn rất nhiều mẫu thiết kế tuyệt đẹp khác.

Xem Thêm

Mẫu thiết kế nhà phố mái thái tuyệt đẹp cho năm 2017



CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Mọi chi tiết xin: liên hệ công ty tư vấn xây dựng Kiến An Vinh
Trụ sở chính:  52Tân Chánh Hiệp, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
VPĐD:  F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: ( 08 )3715 6379 (08) 3715 2415 - Fax: (08) 3715 2415
Email: kienanvinh2012@gmail.com Hotline: 0903 882 507 - 0902 249 297   


0 nhận xét:

Đăng nhận xét