Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Ngoại thất đẹp của thiết kế biệt thự sân vườn cực sang trọng

Với rất nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp ở nhiều dự án khác nhau và theo từng phong cách như : hiện đại, cổ điển, bán cổ điển, sân vườn. Công Ty Kiến an Vinh đã khẳng định được thương hiệu của mình qua những mẫu thiết kế này. Năm 2017 đội ngũ Kiến Trúc Sư của chúng tôi sẽ nỗ lực sáng tạo để tạo ra những mẫu thiết kế đẹp cho khách hàng của mình. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu và chia sẻ đến quý bạn đọc một mẫu thiết kế ngoại thất biệt thự phố mang phong cách hiện đại và sang trọng, được chúng tôi thực hiện và hoàn thành, bàn giao cho khách hàng vào năm 2016.

Sau đây xin mời các bạn cùng chiêm ngưỡng mẫu thiet ke nha dep này

HOTLINE Kiến An Vinh 0903.882.507 - 0902.249.297


Không gian ngoại thất cực kì đẹp và sang trọng của biệt thự mang phong cách hiện đại. Với thiết kế kết cấu xây dựng gồm 1 trệt và 1 lầu với đầy đủ không gian sử dụng cho những người sinh sống trong ngôi nhà.

Với các chi tiết thiết kế mang phong cách hiện đại đi kèm với các đường nét thiết kế cổ điển truyền thống mai đến không gian đẹp nhất cho ngôi nhà cao cấp này.

Ngoài những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại thì chúng tôi còn có rất nhiều hình ảnh cho các phong cách thiết kế khác nhau cho loại nhà ở cao cấp này. Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế xây dựng đã tạo cho chúng tôi phong cách chuyên nghiệp nhất trong từng đường nét thiết kế phục vụ cho khách hàng. Niềm tin và sự uy tín của chúng tôi đã tạo nên thương hiệu Kiến An Vinh trên thị trường như hiện nay.

Xem thêm những mẫu thiet ke nha đẹp nhất của Kiến An Vinh

Hình ảnh tiếp theo cho không gian ngoại thất biệt thự đẹp phong cách hiện đại

Góc nhìn từ phía sau và bên hông của không gian ngoại thất biệt thự

Một hình ảnh khác cho không gian ngoại thất biệt thự

Góc nhìn tổng thể của không gian biệt thự đẹp

Những hình ảnh trên là một công trình tiêu biểu của chúng tôi đã thực hiện cho khách hàng vào những ngày cuối năm 2016. Lần đầu tiên chia sẻ đến quý bạn đọc hi vọng sẽ nhận được thông tin phản hồi từ quý khách hàng và bạn độc xa, gần để cùng hoàn thiện mẫu thiết kế trên một cách đẹp nhất. Xin chân thành cảm ơn !

Mời bạn xem thêm



CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Địa chỉ: F2B Phan Văn Trị, P.5, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Tel: (08) 3715.6379 - (08) 6277.0999 - Holine: 0903.882.507 - 0902.249.297
VPĐD1: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12,Tp.HCM
VPĐD2: 399 Quốc Lộ 7A, An Điền, Bến Cát, Bình Dương
Fax: 08.3715.2415 - Email : kienanvinh2012@gmail.com

1 nhận xét:

  1. KIẾN TRÚC DUY TÂN
    Để được tư vấn bạn vui lòng liên hệ:
    HOTLINE: 0946 720 423
    EMAIL: info.kientrucduytan@gmail.com
    ĐỊA CHỈ: Phòng 12A08, Tầng 12A, Tòa nhà Elippse Tower, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.
    Web: https://kientrucduytan.com/

    Trả lờiXóa