Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Mẫu thiết kế xây dựng biệt thự phong cách bán cổ điển cực đẹp ở Kiên Giang

Bài viết sau đây, Công Ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Kiến An Vinh xin giới thiệu đến quý vị và các bạn một mẫu thiết biệt thự mang phong cách bán cổ điển tuyệt đẹp do dội ngũ Kiến Trúc Sư nhiều kinh nghiệm của chúng tôi thực hiện năm 2016 cho một khách hàng tại Tỉnh Kiên Giang. Mẫu thiết kế biệt thự này là một trong những mẫu thiet ke nha dep tiêu biểu của chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn. Hi vọng đây sẽ là mẫu thiết kế biệt thự đáng cho sự lựa chọn của bạn trong thi công xây dựng nhà ở cao cấp của mình.

Những hình ảnh cho mẫu thiết kế biệt thự cực đẹp phong cách bán cổ điển.
Không gian ngoại thất sang trọng với kết cấu xây dựng 1 trệt 1 lầu

Công trình kiến trúc này là một sự sáng tạo trong phong cách thiết kế của các kiến trúc sư. Những đường nét thiết kế của từng phong cách được vận dụng một cách khéo léo và nhuần nhuyễn tạo sự sang trọng cho ngôi nhà cao cấp này.

Một hình ảnh tiếp theo cho phong cách thiết kế biệt thự mang phong cách bán cổ điển tuyệt đẹp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế xây dựng, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho bạn những công trình kiến trúc tiêu biểu nhất. Các công trình thiết kế nhà, thiết kế biệt thự mang các phong cách độc đáo và mới lạ luôn làm hài lòng cho khách hàng khi đến với Kiến An Vinh.

màu sơn sang trọng và độc đáo là những nét mới lạ cho phong cách thiết kế biệt thự bán cổ điển này.

Trên là mẫu thiết kế biệt thự khá độc đáo và tiêu biểu cho nhiều công trình thiết kế tiêu biểu mà chúng tôi đã thực hiện cho khách hàng trong thời gian vừa qua. Với sự tin tưởng của quý khách hàng xa, gần trong thồi gian vừa qua. Chúng tôi sẽ nỗ lực để sáng tạo thêm những công trình độc đáo đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét