Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Hình ảnh cho mẫu thiết kế biệt thự sân vườn đẹp mê ly

Một mẫu thiết kế biệt thự 1 trệt 1 lầu với khoảng không sân vườn rộng rãi, thoáng mát. Một không gian biệt thự sang trọng và lịch sự với đầy đủ các phòng chức năng tiện lợi cho việc sử dụng của gia chủ. Biệt thự là một loại nhà ở cao cấp , cần diện tích xây dựng rộng, và chọn mẫu thiết kế biệt thự sân vườn lại cần diện tích đất xây dựng rộng lớn hơn rất nhiều. Sau đây là những hình ảnh thiết kế biệt thự sân vườn kết cấu xây dựng 1 trệt 1 lầu đẹp mắt và hiện đại. Mẫu thiết kế được thực hiện bởi Công Ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Kiến An Vinh.

Những mẫu thiet ke nha dep nhất Việt Nam 2016

Những hình ảnh cho mẫu thiết kế biệt thự đẹp HOTLINE 0903.882.507 - 0902.249.297


Không gian ngoại thất biệt thự mang dáng vẻ trẻ trung, hiện đại đi kèm khoảng không sân vườn được thiết kế rộng rãi và thoáng mát. Tạo điểm nhấn cho không gian xung quanh ngôi biệt thự.

Điểm nhấn của sự chú ý là kiến trúc tuyệt đẹp của biệt thự và điểm nhấn cho tổng thể là khuôn viên sân vườn đi kèm với kiến trúc biệt thự.

Một hình ảnh khác cho không gian ngoại thất biệt thự sân vườn
Lĩnh vực thiết kế xây dựng biệt thự là một điểm mạnh  của Công Ty Kiến An Vinh với nhiều công trình đã được thực hiện mang nhiều phong cách kiến trúc đẹp mắt, phù hợp với nhu cầu sử dụng và thẩm mỹ của chủ nhà. Đội ngũ Kiến Trúc Sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề luôn cam kết đem đến cho khách hàng những mẫu thiết kế đẹp nhất và hoàn hảo nhất.


Không gian ngoại thất biệt thự sân vườn sang trọng và đẹp mắt

Một hình ảnh khác cho không gian ngoại thất biệt thự sân vườn cực đẹp

Bên trên là những hình ảnh cho không gian thiết kế biệt thự sân vườn mang phong cách hiện đại và sang trọng mà chúng tôi mang đến cho quý bạn đọc xa, gần. Hi vọng qua mẫu thiết kế trên sẽ cho bạn thêm những sự tư vấn cần thiết nhất về phong cách thiết kế để hoàn thiện cho ngôi nhà của mình trong tương lai.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét