Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Mẫu thiết kế nhà ống phong cách bán cổ điển đẹp tuyệt mỹ

Ngày nay, phong cách thiết kế xây dựng cho các công trình nhà ở mang phong cách hiện đại đang được nhiều người ưa thích và lựa chọn cho công trình xây dựng ngôi nhà của họ. Bên cạnh phong cách hiện đại thì phong cách thiết kế xây dựng nhà ở theo phong cách cổ điển cũng được nhiều người lựa chọn vì sự sang trọng và đẳng cấp do nó mang lại. Sau đây, Công ty thiet ke nha dep Kiến An Vinh xin giới thiệu đến các bạn một mẫu thiết kế nhà phố đẹp mang phong cách cổ điển sang trọng do đội ngũ Kiến Trúc Sư nhiều kinh nghiệm của công ty thực hiện. Mẫu thiết kế này phù hợp với nhu cầu thi công xây dựng cho các ngôi nhà ở các thành phố lớn với diện tích đất xây dựng nhỏ. Sau đây, xin mời bạn cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của kiến trúc này.

Kết cấu xây dựng gồm 1 trệt và 2 lầu cùng phong cách thiết kế bán cổ điển là điểm nhấn cho không gian ngoại thất nhà phố.

Một hình ảnh khác cho không gian ngoại thất nhà phố đẹp mang phong cách bán cổ điển, với các chi tiết thiết kế khá đẹp mắt và sang trọng đã tôn vinh vẻ đẹp cho ngôi nhà và chủ nhân ngôi nhà.

Công Ty TNHH thiết kế xây dựng Kiến An Vinh là một doanh nghiệp hàng đầu tại TP.HCM chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế nhà, thiết kế biệt thự và các loại công trình lớn, nhỏ khác với chất lượng của từng công trình đã được khẳng định.

Những hình ảnh tiếp theo là các hình ảnh về thiết kế mặt bằng thi công và trang trí của ngôi nhà.
Mặt bằng xây dựng tầng trệt

Mặt bằng xây dựng và bố trí, sắp xếp lầu 1

Mặt bằng xây dựng và sắp xếp không gian sân thượng.

Trên là một mẫu thiết kế nhà phố phong cách bán cổ điển tiêu biểu của công ty Kiến An Vinh thực hiện cho khách hàng được giới thiệu đến quý vị và các vạn. Hi vọng qua mẫu thiết kế trên bạn sẽ có thêm sự lựa chọn cho việc thiết kế và thi công xây dựng ngôi nhà của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét