Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp mang phong cách mới độc đáo

Nhà phố là một kiểu nhà ở được ưa chuộng tại các thành phố lớn hiện nay, với ưu điểm của loại nhà này là không cần diện tích đất xây dựng quá lớn nhưng vẫn đầy đủ các công năng sử dụng rộng rãi cho gia chủ vì được xây dựng nhiều tầng. Phần lớn những ngôi nhà phố được xây dựng theo phong cách hiện đại với sự đơn giản và thanh lịch do nó mang lại. Bên cạnh phong cách thiết kế nhà phố theo khuynh hướng hiện đại thì phong cách xây dựng nhà phố theo phong cách cổ điển cũng đã xuất hiện và cũng đang được nhiều người lựa chọn. Bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn một mẫu thiết kế nhà phố mang phong cách cổ điển, sang trọng vừa được Kiến Trúc Sư công ty Kiến An Vinh hoàn thành trong tháng 02/2017.

Sau đây là những hình ảnh cho mẫu thiết kế này
Không gian ngoại thất cực kì sang trọng của nhà phố mang phong cách bán cổ điển
Xem Ngay : Mẫu thiet ke nha dep được nhiều người lựa chọn nhất 2016


Một hình ảnh khác cho mẫu thiết kế nhà phố cực kì độc đáo và sang trọng

Đây là một trong những mẫu thiết kế tiêu biểu cho thể loại nhà phố được thiết kế theo phong cách độc đáo và mới lạ vừa được chúng tôi hoàn thành trong thời gian gần đây. Đây là không gian kiến trúc mới lạ và dự đoán sẽ được nhiều người lựa chọn cho ngôi nhà họ trong năm xây dựng 2017.

Ngoài những mẫu thiết kế trên hãy xem tiếp thiet ke nha Kiến An Vinh

Thiết kế mặt bằng xây dựng tầng trệt và lầu 1

Hình ảnh cho thiết kế mặt bằng tầng 2 và tầng áp mái

mặt bằng mái
Mọi thông tin thêm về mẫu thiết kế nhà phố mang phong cách bán cổ điển trên xin vui lòng liên hệ HOTLINE 0903.882.507 - 0902.249.297


1 nhận xét:

  1. mẫu thiet ke nha pho theo phong cách kiểu bán cổ điển sang trọng, rất thích mẫu nha dep xu hướng này

    Trả lờiXóa