Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Địa chỉ công ty thiết kế nhà đẹp giá rẻ hcm

Công ty thiết kế nhà đẹp rẻ hồ chí minh là địa chỉ tìm kiếm rất nhiều của đa số quý khách hàng tại Sài Gòn với tiêu chí ngon bổ rẽ và hợp logic phong thủy xây dựng Kiến An Vinh là nơi để quý khách hàng tìm đến thường xuyên. Hầu hết các mẫu thiết kế đẹp mang đậm phong cách Tây Ta với lối kiến trúc sang trọng hiện đại kết hợp với dịch vụ đi kèm ưu đãi thì công ty chúng tôi luôn đi đầu về mãng xây dựng thiết kế trong lĩnh vực xây dựng.

Xem địa chỉ đường đến công ty qua bản đồ một cách thuận tiện nhất: => thiet ke nha dep

Dự án của công ty chỉ riêng nhà phố cũng rất nhiều hơn 500 công trình lớn nhỏ khác nhau với tổng mức đầu tư trên 100 tỷ đồng Kiến An Vinh đã góp phần mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng, quán cafe, cao ốc văn phòng........ đẹp mắt với chi phí thiết kế rẻ cạnh tranh so với nhiều công ty khác cùng chuyên ngành.

Ngoài ra Công Ty còn nhận thi khi các công trình chuyên dụng và dân dụng với mức đầu tư hợp túi tiền cơ cấu xây dựng đúng chuẩn bản vẽ có đội ngũ thi công giám xác thường xuyên. Đặc biệt công ty còn có khâu hỗ trợ xin giấy phép xây dựng và hoàn công hầu hết các dịch vụ được quy tụ tại một nơi. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một trong số mẫu thiết kế nhà đẹp quý khách hàng có thể tham khảo:





>>>> Xem thêm: 5 mẫu thiết kế nhà đẹp bạn không thể bỏ lỡ

Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Kiến An Vinh
Trụ sở chính: F2B Phan Văn Trị, P.5, Quận Gò Vấp, TP. HCM
VPĐD 1: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
Hotline: 0902 249 297 - 0903 882 507
Email: kienanvinh2012@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét