Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

5 mẫu thiết kế nhà đẹp đẳng cấp bạn không thể bỏ lỡ

Nhắc đến công ty Kiến An Vinh giới trong ngành ai mà không biết đến công ty này với số lượng các bản vẽ công trình và dự án thiết kế nhiều nhất hiện nay trên 500 mẫu thiết kế nhà phố đẹp và hơn 700 mẫu thiết kế biệt thự đủ các kiến trúc lạ độc và phù hợp với lối kiến trúc Tây Phương. Nhiều mẫu thiết kế được khách hàng đánh giá cao nhiều năm qua, chúng tôi xin giới thiệu một trong 5 mẫu thiết kế đẳng cấp đáng đồng tiền bát gạo mà quý khách hàng có thể tham khảo để có sự so sánh về đẳng cấp cũng như thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết mà Kiến An Vinh luôn hướng tới cho đa số khách hàng khó tính.

Đến với chúng tôi quý khách hàng có thể chiêm ngưỡng về phong cách thiết kế và thi công rỏ ràng minh bạch. Ngoài ra công ty còn bao giấy phép xây dựng khi nhận thiết kế và thi công trọn gói với nhiều ưu đãi nhất giá thành cạnh tranh so với nhiều công ty khác. Tiêu chí của công ty là " Khách hàng là thượng đế" Quan trọng là chất lượng và dịch vụ không vì số lượng 

Quý khách hàng có thể xem chi tiết 5 mẫu thiết kế này tại tại websitethiet ke nha dep

Mẫu 1: Là mẫu thiết kế quán cafe sân vườn đẹp bật nhất tại Đà Lạt chủ đầu tư Anh Dũng có sự sáng tạo và lên ý tưởng kết hợp hoài hòa và khoa học khi có sự kết nối giữa một quán cafe 1 tầng lỗng lẫy kiêu sa không gian phía trên là sự hoành tráng qua cái nhìn đầu tiên. Phía dưới tầng hầm là hệ thống quán bar phục vụ giới trẻ trong tỉnh.

Mẫu thiết kế quán cafe sân vườn đẹp kết hợp bar tại Đà Lạt

Mẫu 2: Thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng đẹp tại Bình Dương do chữ đầu tư Anh Quang được Kiến Trúc Sư Hùng thiết kế dựa theo phong cách bán cổ điển tông màu trắng là màu chủ đạo cho toàn bộ ngôi nhà với sự kết hợp hài hòa trong lối thiết kế mà tông mà đen của mái ngói. Ngôi biệt thự này được thiết kế khách hàng thiết kế và yêu cầu nhiều nhất trong năm 2016.

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng sang trọng tại Bình Dương

Mẫu 3: Thiết kế biệt thự khủng 3 tầng 3 mặt tiền hoành tráng tại Bình Dương đây là ngôi biệt thự được xem như bước ngoặc trong thiết kế với 3 mặt tiền và 3 cổng khác nhau là nét nổi bật trong thiết kế và đây cũng là phương án lựa chọn cuối cùng của gia chủ. 

Mẫu biệt thự 3 tầng 3 mặt tiền khủng tại Bình Dương

Mẫu thiết kế nhà hàng cafe siêu thị mua sắm tại Phan Thiết

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp tầng hầm 2 tầng tại Tây Ninh

Xem thêm: 10 mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại: http://thietkenha.pro/thiet-ke-biet-thu 
Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Kiến An Vinh
Trụ sở chính: F2B Phan Văn Trị, P.5, Quận Gò Vấp, TP. HCM
VPĐD 1: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
Hotline: 0902 249 297 - 0903 882 507
Email: kienanvinh2012@gmail.com




0 nhận xét:

Đăng nhận xét