Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Mẫu dự án thiết kế biệt thự nhà đẹp 1 tầng sang trọng

Thiet ke biet thu dep nổi bật dù vị trí xấu Xã hội ngày càng phát triển, các khu đô thị mới mọc lên như nấm nhưng không phải ai cũng có đủ tiền để mua những lô đất vị trí đẹp. Các bạn đừng quá lo lắng về điều đó, Kiến An Vinh sẽ giúp các bạn thiết kế nhà đẹp, nổi bật dù là vị trí nhà của bạn không được như ý muốn, hay miếng đất có hình dáng xấu.

Chúng tôi có những kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm, đôi mắt thẩm mĩ tốt nhất và sự tư vấn nhiệt tình sẽ giúp hài lòng những khách hàng khó tính. Nhà biệt thự là xu hướng chung của các khách hàng ngày nay. Vì nó ngày càng phát triển mạnh nên chi phí cũng có phần phù hợp với tất cả các loại đối tượng khách hàng. Kể cả những người có thu nhập khá cũng có thể có một ngôi nhà theo kiến trúc biệt thự chứ không riêng gì như trước kia chỉ có những nguời giàu có thì mới có tiền xây biệt thự. Kiến An Vinh sẽ tư vấn và đưa ra các gói giá phù hợp với khách. thiet ke nha dep


Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp quận Gò Vấp


Trước tiên, chúng ta cần phân tích những điểm xấu về vị trí nhà của bạn là do hướng xấu, dánh xấu, hay ngõ cụt, hay hướng có đường lộ đâm thẳng vào nhà…....

Mỗi điểm xấu đều có hướng khắc phục riêng. Chúng tôi sẽ phân tích và đưa ra hướng giải pháp tốt nhất nhằm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Lời khuyên cho khách hàng là không nên tự ý làm theo ý mình muốn mà không tham khảo trước, vì thường vị trí nhà xấu thì vượng khí tốt rất ít. Nếu người ở lâu dài dễ sinh ra khí không tốt trong người, dễ sinh bệnh tật, việc làm ăn không tốt.

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng quận 2

Vị trí nhà xấu cần được dung hòa với nhiều yếu tố như cung mạng chủ nhà, phong thủy, mục đích xây dựng, ..... Thường thì vị trí nhà không được đẹp thì phải chuẩn từ khâu thiết kế trước tiên nhằm tránh việc sau khi thi công xong lại phải đập ra sửa lại. Khâu thiết kế biệt thự phải chuẩn từ trong ra ngoài, đầy đủ các yếu tố nội thất, ngoại thất. Có một số khách hàng lo lắng vì sợ vị trí xấu thì không thể xây cái này, không thể thêm cái kia, hay bỏ bớt cái nọ.

Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại

Điều này thật sự không đúng, tất cả mọi thứ đều có thể làm được. Chúng tôi sẽ tư vấn kĩ để làm sao để khách vẫn xây được như ý mà vẫn có thể trung hòa mọi thứ. Cuối cùng là những yếu tố cần thiết để ngôi nhà đẹp nổi bật dù ở vị trí xấu. Đó là về màu sắc và những điểm nhấn bên ngoài ngôi nhà. Nếu ngôi nhà có thiết kế đơn giản, chúng ta có thể dung màu sắc, đèn trang trí hoặc cây cảnh. Nếu không thì chúng ta vẫn có thể dùng những điểm thiết kế cầu kì và góc cạnh. Chúng tôi tin rằng những thiết kế phù hợp sẽ khiến ngôi nhà của bạn đẹp nổi bật.

>> Mẫu dự án thiết kế nhà đẹp một mặt tiền bán cổ điển

Công ty TNHH tư vấn xây dựng Kiến An Vinh
Trụ sở chính: F2B Phan Văn Trị, P.5, Q.Gò Vấp, HCM
VPĐD: 113/11/59/39 Tân Chánh Hiệp, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12, HCM
Điện Thoại: (08) 3715 6379  - (08) 3715 2415  - Fax: (08) 3715 2415
Hotline: 0903 882 507  -  0902 249 297

0 nhận xét:

Đăng nhận xét