Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Các mẫu dự án thiết kế biệt thự 1 tầng sân vườn đẹp

Thiet ke biet thu sân vườn đang là mốt chơi thời thượng của những đại gia lắm tiền. Trong khuôn viên một khu đất rộng 1 hecta sẽ gồm một ngôi nhà lớn kèm sân vườn, hồ nước thủy cảnh và cá cảnh, bể bơi. Công ty Kiến An Vinh xin giới thiệu một số dự án biệt thự sân vườn tiêu biểu mà chúng tôi đã thiết kế và thi công.


Mẫu dự án thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp Gò Vấp


Quan trọng nhất là vị trí đặt để ngôi nhà. Ngôi nhà cần đặt đúng phong thủy, hợp hướng với chủ nhà. Vì thường là vị trí của ngôi nhà được đặt trong một khuôn viên rộng nên cũng không cần quá đắn đo về việc lựa chọn diện tích căn nhà sao cho hợp lí. Chủ nhà hoàn toàn có thể chọn diện tích nhà phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của mình. Diện tích sân vườn cũng ảnh hưởng lớn đến yếu tố thẩm mĩ của ngôi nhà nên cần cân đối 2 phần diện sao cho cân bằng, tránh một cái quá to, một cái lại quá nhỏ so với thiet ke nha dep


Mẫu dự án thiết kế biệt thự đẹp 1 tầng ở Kiên Giang


Phần diện tích xây nhà nên xây sao cho vuông vức để các phần khác xung quanh ngôi nhà dễ sắp xếp. Nếu muốn ngôi nhà theo hướng độc và lạ thì cần có sự tính toán và tỉ mỉ trong khâu thiết kế để tránh sau khi hoàn thiện ngôi nhà thì các mục đích sử dụng lại bất hợp lí dẫn đến việc không sử dụng được. Màu sắc ngôi nhà nên chọn những tông màu sáng như trắng, xanh da trời, hoặc kết hợp với các loại gỗ thiên nhiên tạo sự bắt mắt và liên kết với các mảng xanh khác xung quanh ngôi nhà.


Mẫu dự án thiết kế biệt thự 1 tầng quận 2


Yếu tố cần thiết đẩ làm nên một biệt thự sân vườn đẳng cấp là những mảng xanh xung quanh ngôi nhà gồm hồ bơi, cây cối, hồ cá, cầu tre hay con suối nhân tạo. Các mảng xanh này cần được kết nối với nhau nhằm tránh sự rời rạc. Cây cối có thể là những cổ thụ to có bóng mát, hoặc những loại hoa, loại cây dây leo. Tùy vào sở thích của chủ nhà mà các kiến trúc sư sẽ tư vấn sao cho phù hợp. Khách hàng hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào công ty Kiến An Vinh vì chúng tôi có những kiến trúc sư và tư vấn viên giỏi, am hiểu sở thích của khách hàng.

>> Xem thêm : mẫu thiet ke nha 1 tang

Từ Khóa: thiet ke biet thu, thiet ke biet thu dep, thiet ke biet thu 1 tang, thiet ke nha dep, thiet ke biet thu vuon

0 nhận xét:

Đăng nhận xét